Thông tin liên hệ

97

Chuyên mục : Quy định sử dụng dịch vụ, Thông báo

Vui lòng liên hệ tổng đài MobiFone để được chăm sóc và giải đáp thắc mắc:

  • 18001090: Giải đáp khiếu nại
  • 9090: Tư vấn về dịch vụ (200đồng/phút với thuê bao trả trước, miễn phí với thuê bao trả sau)
  • 0904.144.144: Đường dây nóng trong trường hợp không liên hệ được hai số điện thoại trên.
  • Soạn tin HOI gửi 9282
  • Email: hotro.funringst@vega.com.vn

Xin cám ơn!

Bình luận (97)

ban up ho minh may bai minh dang giup minh voi minh tang nguoi yeu mi`nh

http://sangtao.funring.vn/user/84906536528/ringtone/36052…….da^’y may bai ban a`.cam on ban nhieu

Em muốn hỏi Ad giúp em, đó là khi em vào thu âm bài hát thì IDM của em hiện lên download. Nếu em ấn ok thì nó sẽ download thì bản beat đó sẽ load về máy tính của em. Nên em không thể thu âm được. Em không biết phải cài đặt thế nào, mong mọi người hỗ trợ cho em. Em có thu âm trên 1 số trang như sàn nhạc, star zing, sangtao.viettel thì đều không có hiện tượng này

Bạn kami thân!
Bạn có thể pm nick hotro.frst để được hướng dẫn cài đặt trực tiếp

vui long cho cho em hỏi , việc thu âm và lưu trực tuyến chất lượng âm thanh không được tốt. cho em hỏi làm thế nào mình có thể upload bài hát của mình lên đc không? em thấy có chức năng upload nhưng mà không sử dụng đc , xin cách hướng dẫn.

Chào bạn, Việc upload hiện tại hệ thống không cho phép bạn làm trực tiếp, nếu bạn muốn bản thu của bạn được upload lên hệ thống bạn vui lòng gửi bản thu về hotro.funringst@vega.com.vn để admin upload lên hệ thống cho bạn nhé. Lưu ý khi gửi bạn nên gửi kèm 1 bản vocal không có beat để admin test giọng của bạn

Tại sao hát trên sangtao.funring.vn mà khi lưu thành công rồi chẳng thấy nghe nhạc nền vậy ? làm thế nào vậy??

Bạn phải bật stereomix lên bạn à, Hướng dẫn chỉnh stereomix có trên blog của frs đó :D

bạn có thể chỉ mình cách gửi bản thu tới bqt ko? gửi tới email bqt bằng cách nào? mình chưa hiểu lắm bạn có thể chỉ rõ hơn giúp mình ko ? xin chân thành cảm ơn!

Bạn gửi bản thu về cho BQT bằng cách gửi email về hotro.funringst@vega.com.vn nhé.
Khi gửi mail bạn nhớ nói rõ tên và số điện thoại của bạn ở trong mail nhé :D

Anh ơi có thể nào post nhạc lên web gòi lấy đó làm nhạc chò k chứ ít bài nhạc rap wá

Bạn biết RAP không ? Nếu biết thì RAP đi và gửi bản thu lên mạng cho mọi người cùng thưởng thức :D

Gửi file bản RAP của bạn về hotro.funringst@vega.com.vn cho Ban quản trị bạn nhé

amin chỉ gửi bạn nhạc thôu k gửi vocal đk k gòi admin post lên cho e lam nhạc chờ được k

Được với điều kiện bạn phải gọi điện test giọng

admin tra loi ho minh cau hoi ben tren voi hic hic

cho em hỏi là gọi số nào để test giọng vậy
và tại sao lại test giọng thế?

Bạn Ái Nhân thân!
Trang sáng tạo funring là sân chơi cho các bạn thành viên tự thể hiện giọng hát của mình. Chính vì vậy khi bạn là thành viên mới, bạn up bản thu lên thì BQT sẽ phải test giọng bạn, xác định giọng bản trong bản thu có phải bạn hay không.Vậy bạn vui lòng gọi điện đến số 0437554190 gặp anh lâm để test giọng. Hoặc bạn up vocal (bản thu giọng hát mộc, không nhạc, không mix) để BQT test giọng.
Thanks

hehe cuối cùng ứơc mơ để có được làm nhạc chờ giọng hát của mình bây giờ đã thành hiện thực rồi,đợi cái này lâu lắm luôn rồi,thỏa lòng đam mê ca hát cho mọi nguời nghe khi gọi đến mình,ohyeaaaaaaa mobifone….Chúc Admin trẻ khỏe lúc nào cũng khỏe để trả lời mail mọi người…trong đó mình có 1 mail cho Admin đã gửi file của mình để làm nhạc chờ….:)
Good luck Admin!!!!!!!!!!!!

Mình sẽ sớm Reply mail của bạn

mình đã được bqt update hộ bản mp3 lên fungring , sau khi cắt nhạc chờ cho tới giờ 3 hôm rồi mình muốn tải nhạc chờ nhưng vẫn chưa có mã số , vậy bao giờ mình mới có thể tải được nhạc chờ đây?????

Admin lam on cho hoi, minh da gui ban Vocal & Beat cua bai MienCatTrang cach day vai hom ma van chua thay up len…….xin check lai dum……sdt 09.07.07.07.82

Admin cho e hỏi giờ em wen mk thì làm sao đây. hùi tháng trước em chỉ cần nhập số đt là sẽ có pw còn lần này thì kg có em fai làm sao để có pw. e làm theo chỉ dẫn của tin nhan tong dai từ 9282 wa 9224 mà kg dc gì còn tru them tien nua :( (

Bạn vào trang funring.vn. Điền số điện thoại của bạn vào ô đăng nhập. sau đó ấn vào quên mật khẩu, tổng đài sẽ tự trả mật khẩu về cho bạn mà không mất 1 xu tiền phí nào bạn nhé !!!

Admin ơi, sao mình gửi chỉ 1 bài thu mà 3 ngày rồi chưa được duyệt nữa … Mình cần gấp để tặng 1 người…. Liệu bài mình có bị thất lạc không???

minh thu am 44 bai.. sau khi cắt nhạc chờ cho tới giờ 7 hôm rồi mình muốn tải nhạc chờ nhưng vẫn chưa có mã số , vậy bao giờ mình mới có thể tải được nhạc chờ đây?????

Bạn đợi 1 chút đi, trong tuần này bạn sẽ được duyệt nhạc chờ bạn ạ, nhưng không phải tất cả các bài của bạn đều dc duyệt nhạc chờ, 1 số bài sẽ không được duyệt ngay vì chưa mua dc bản quyền

Hiz, co 1 bài mà 5 ngày rồi vẫn chưa được duyệt tới…. Buồn ghê……

Admin ơi! Cho em hỏi tý. Nếu KH muốn sử dụng chức năng thu âm, giả sử ko có mic và tai phone thì hệ thống có cho phép ko?
Đây chỉ là câu hỏi để xác minh thông tin hơn thôi. Mong phản hồi sớm từ Admin. Thanks :)

Khi thu âm thì bắt buộc phải có mic và phone rồi Long ạ :)

admin ơi, tôi gửi nhạc không lời cho admin up lên dùm nha, vì tôi không thích nhạc có lời, tôi đã gửi mail cho admin vào lúc 11h30 am đó

Bạn ơi, bản thu phải có lời hát bạn ah, bản thu ko lời sẽ ko được duyệt đâu.

ah minh se thu 1 ban o dan karaoke o nha rui gui cho hotro.funringst@vega.com.vn. the la co nhac cho rui fai hok admin????

Đúng đó bạn :D

mình đã gửi 1 số bản nhạc của mình hi vọng sớm được duyệt

Nếu bài hát chất lượng khá khá và có tác quyền thì sẽ được duyệt thôi bạn !

Ban oi cho minh hoi, tai sao thu am xong roi, vao muc Ban thu lai ko nghe lai dc bai hat cua minh da thu vay ban?

Sao lại không nghe được hả bạn ? bạn thử sử dụng trình duyệt khác xem sao ???

mình gửi mấy bản nhạc chuông mà sao bị từ chối hết vậy, lý do là trong bản thu có nhìu giọng khác nhau, nhưng mà toàn là của bạn của mình và mình hát thôi ko đc sao, có nhất thiết một số phải 1 giọng của mình ko, vì mấy đứa bạn của mình đâu có xài mobi

Bắt buộc là 1 số chỉ được 1 giọng bạn ạ! Đây là quy định mà, Không phải ai cũng biết những người khác hát kia là bạn của bạn, họ sẽ gọi điện lên cho BQT và khiếu nại thành viên này gian lận vv… Tất cả các thành viên gian lận hầu như do các thành viên khác tự nhận ra và họ báo về cho BQT xử lý bạn ạ !

Chào FR , mình đã upload bài Rap của mình lên FR có tên là : Phiêu_Tc_Ver3 vì là đoạn thứ 3 nên mình đặt tên như thế.

Mình đã gửi nội dụng và phần xác minh gồm Vocal giọng mộc và beatz bài rap mình dùng để rap vào mail cho FR rồi! Mong FR check mail và giải quyết NHẠC CHỜ cho mình sớm nhé! Vì bài upload của mình hiện tại đang bị TỪ CHỐI.

Và mình muốn hỏi thêm : Vậy khi FR check mail mình có gửi kèm vocal giọng mộc , beatz và lyric xong. Thì khi nào bài upload của mình mới được duyệt? Và sau đó cũng từ bài RAP mà mình đã upload và đã cắt 1 đoạn đó ! Mình cắt thêm 3 khúc nữa ! thì mình có phải lại tiếp tục gửi mail vocal cho FR để FR duyệt nữa không ?

Bạn Thanh thân đoạn nhạc chuông Phiêu của bạn chưa có tác quyền trên FRST, nên bài hát bị từ chối. bạn có thể xem lí do từ chối ở phần nhạc chuông bị từ chối bạn nhé!

admin admin ơi! cho mình hỏi bài thu âm cua mình thu lâu rùi nên ko có bản vocal.Goi dt test giọng là gọi số nào để test ạ. Và mình muốn có nhạc chờ là bài ” Turn Around” của Samatha Jade nhưng trong hệ thống funring ko có. Mong giúp đỡ

Bạn Phuong Thao thân! để test giọng bạn có thể gọi điện đến số 0437554190. Còn bài hát ” Turn Around” của Samatha Jade nhưng trong hệ thống funring không có. Thì không được duyệt bạn nhé!

Tại sao bài của mình bị từ chối với lý do “đừng để nhạc dạo đầu quá 10 giây” trong khi bản nhạc chuông đó làm gì có nhạc dạo đầu ?. Vô là hát luôn mà. Admin giải đáp giúp nhé!

Bạn có thể gửi thông tin bài hát, số đt của bạn đăng nhập trên FRST vào mail Hotro.funringst@vega.com.vn để bọn mình kiểm tra lại giúp bạn không? Thanks bạn nhiều

chao BQT ,em co gui mail len BQT lau roi ma e van chua thay bai nhac cho e yeu cau ah.bai hat .loi cua gio,do ca si thu minh trinh bai.(doan dau). trong trang funring co ,nhung toan la cs nam hat.co the nao dang lai dc k.? em rat cam on ah…hoi am cho em nhe admin.

Bài hát trên FRST phải do chính các bạn tự thể hiện bạn hoang oanh nhé!

Mobifone thân,

Tôi rất vinh dự là người sử dụng dịch vụ mobifone trong hơn 8 năm nay. Các dịch vụ của mobifone rất tốt và tôi cũng rất vinh dự khi mạng mà mình sử dụng luôn được xếp vào danh sách số 1 Việt Nam về việc chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tôi biết các bạn bận rộn nhưng xin vui lòng đáp ứng yêu cầu nhỏ này của tôi. Trước kia tôi hay sử dụng bản nhạc chờ Quando Quando vì bài hát rất mạnh mẽ và nam tính. Nhưng hiện nay trên funring.vn, phiên bản bài hát Quando Quando do ca sĩ Engelbert Humperdinck trình bày đã bị thay đổi bằng một phiên bản do các ca sĩ khác thực hiện.

Quý anh chị có thể vui lòng cung cấp lại bài hát Quando Quando do Engelbert Humperdinck trình bày được không? Bản nhạc chờ này đã từng đem lại may mắn cho tôi trong một thời gian dài.

Mong chờ yêu cầu này được quý anh (chị) đáp ứng.

Xin chân thành cảm ơn và chúc quý anh (chị) sức khỏe, thành công!

Trân trọng,

Mình xin lỗi vì trong trang funring.vn không có phần liên hệ nên mình post ở đây.

anh chi ơi lam on duyệt dùm em bài nhac chờ danh cho ban ten Hưng.em cảm ơn

Admin cho em hỏi, sao em up nhac chờ sáng tạo lại ko đc duyệt và còn bị xóa hết đi

Nhạc chờ của bạn sẽ không bị xóa đi, có thể ở trong các mục nhạc chuông từ chối hoặc nhạc chờ từ chối. Còn nếu bản thu chưa được duyệt chỉ có thể do bạn tự xóa. Bạn có thể pm số đt của bạn đăng nhập trên FRST vào nick yh hotro.frst hoặc hòm mail Hotro.funringst@vega.com.vn để được hỗ trợ trực tiếp.

admin cho em hỏi sao bài hát em up lên đều bị từ chối vì Bài hát chưa được sử dụng trên hệ thống FRST
là sao

Những bài hát đưa lên FRST đều phải có tác quyền bạn ạ, bạn đọc thêm tại http://blog.sangtao.funring.vn mục 15 Tham khảo bản hướng dẫn duyệt nhạc của BQT bạn nhé

ADMIN cho em hỏi, em đã tải bài hát của em khi nó thành nhạc chờ, nhưng khi người khác gọi tới thì lai không nghe được bài hát đó . chỉ có bài hát mặc định của funring được phát đi phát lại. Em kiểm tra tài khoản thì thấy bị trừ tiền phí 3000đ, không biết có phải do lỗi hệ thống không

Bạn đăng nhập vào trang http://www.funring.vn/web/media/vn/funring/ kick vào dòng chữ cài đặt funring(ở cột phía bên tay trái) bạn kick vào cài đặt cơ bản, để vào cài đặt nhạc chờ hiển thị bạn nhé

chao qt em moi vua thau dc may bai hat mong qt xem va duyet dum em voi

admin cho em hỏi . em moi up ban thu tại nhà lên. mà tại bài hát thu lâu quá rồi nên ko có vocal để upload kèm theo.

Nhưng em có thu bản thu online để text . Như vậy có được coi là đã text chưa ?
Thanks

Bạn Rich Nguyen thân!
Bạn có thể gọi đến số 0437554190 gặp anh lâm để test giọng

Admin thân!

Sau khi đuợc test giọng , thời gian chờ duyệt cho nhạc chờ là bao nhiêu lâu vậy anh?

Thời gian duyệt nhạc chuông là 4 ngày bạn ạ

ADMIN,
Mình có upload bản nhạc chuông do tập thể ae công ty thu âm lại đến nay đã 4 ngày rồi. Bài nhạc chuông này được 1 em trong công ty sáng tài lời theo nền nhạc 1 bài hát của Nga. Làm sao để biết nhạc chuông của mình được duyệt hay không? Mình không có bản vocal nhưng mình có gửi kèm bản ghi âm tại phòng tập của các ae lúc chưa phối nhạc vô có được không vậy? Mong nhận được hồi âm sớm từ admin.

Bạn Ngọc Hiếu thân!
Bạn vui lòng đăng nhập vào nhà bạn vào phần nhạc chuông, tìn trong các mục của phần nhạc chuông để xem nhạc chuông có được duyệt không, nếu không lí do từ chối vì sao bạn nhé

Admin ơi,duyệt bài hát Suy nghĩ trong anh cho mình với,mình up vocal luôn rồi đó

em ko thể thu âm dc, ở chỗ cài stereo mix ý.. e muốn hát quá mà ko thể hu âm duoc.mày mò mấy ngày nay rồi.khổ quá. lai bực mình nữa..làm cách nào giúp em đi admin.em dung acer window 7 nhé

Bạn Ngân hà thân!
Bạn pm yahoo hotro.frst để được hướng dẫn cài trực tiếp bạn nhé

em rat thich doan nhac phut mong cho cho thang em nho BQT giup em nha1

Bạn thang thân!
FRST là sân chơi cho các bạn thành viên tự thể hiện đoạn nhạc chờ mà mình yêu thích, và những bài hát đưa lên frst phải có tác quyền bạn ạ

Admin ơi,bạn coi lại giúp mình bài hát Ngày xuân long phụng xum vầy của mình sao nhạc chuông duyệt rồi mà nhạc chờ chưa được duyệt,cho mình biết lý do nha,số đt của mình là 01212700822 tên buiminhdung đó. Cám ơn admin

admin ơi,giúp mình với hizhiz

Admin ơi giúp mình với

Admin ơi,giúp mình với,sao nhạc của mình chỉ duyệt nhạc chuông, ko có nhạc chờ, mà trong nhạc chờ bị từ chối cũng không có luôn

Anh Admin ơi! Cho em hỏi Up bản vocal ở đâu ạ! với lại em đã cắt nhạc chuông và đăng lên rồi! làm sao để nó duyệt được ạ!

Bạn Luong Hoang Minh thân!
Bạn có thể up vocal kèm theo bản thu, ở mục thông tin bản thu, phần cuối bạn sẽ thấy ô vocal.
Nếu bạn đã cắt nhạc chuông đăng lên bạn gọi điện tới số 0437554190 gặp anh Lâm để test giọng dịch vụ Funring sáng tạo.
Bản thu sau bạn nhớ up vocal nhé

adamin oi những bài thu của mình thu bên phòng thu post len dc ko?mà sao chưa thấy bài mình đc up lên?

Bạn tran thi thu thân!
Bài bạn thu phòng thu post lên vẫn được chấp nhận nếu như bài bạn có đủ tác quyền, có vocal bạn nhé. Bạn có thể vào nhà bạn, vào mục nhạc chuông có các mục chờ duyệt, đã duyệt, từ chối để theo dõi tình trạng bản thu

Bác amin ơi sao em thu âm thành công rồi có mả nhạc chờ rồi em làm y như cách hướng dẫn Chon mã nhạc chờ rồi em gởi 9282 mất hết 3nghin mà sao h0k dc số dt em là 0902401689

Bạn Tuan thân!.
Bài bạn thu âm ngày mùng 06/02 có 2 bài đang ở trang tháu chờ duyệt, nên chưa có mã nhạc chờ.
Bạn đã tải nhầm mã nhạc chuông của bài này bạn nhé

Admin có thể cho tôi biết hình này là gì không ?
Link :
http://ni1.upanh.com/b6.s25.d2/f602bb27724b0c0047af749f137d977b_40824701.funring1.jpg

Bạn Lại Đình Vinh thân!
Đây là bức tranh hoa cỏ lau, có tên là hoa đồng nội bạn ạ

Em mới sử dụng dịch vụ FR nên có 1 số thắc mắc.
1 có sáng tác 1 bản rap (2 đứa thực hiện) và mún dùng làm nhạc chờ, e đã gửi bản vocal của e kèm theo wa mail hotro.funringst@vega.com.vn, nhưng còn thằng e thì lỡ tay xóa vocal rồi không biết có được duyệt k?
Nếu được thì mất bao lâu?
Trong mục Thành Viên – Bản Thu – UPload mới, e có up bản đó nhưng sao chỉ chạy được 97% là đứng.
Làm cách nào để có được bản nhạc chờ cho mình 1 cách nhanh chóng và hiệu quả vậy?
Thanks!:)

Admin duyệt hộ em .Bài hay thế này mà không có trong funring thì tiếc lắm Adnin ơi!!!!!!!!!!

http://sangtao.funring.vn/nhac-chuong/xuan-ve-ban-mong/23958

Bạn Chí Thạnh thân!
Rất tiếc bài hát của bạn chưa được sử dụng trên FRST

Một thời gian trước mình có sử dụng dịch vụ này. Nhưng thấy không cho phép upload nhạc Rap làm nhạc chờ. Mà nghe BQT nói là sẽ cập nhập chức năng này sau. Bây giờ mình quay lại, ko biết FRST đã cho người dùng upload nhạc Rap do chính họ thể hiện làm nhạc chờ chưa :) . Xin cám ơn

Bạn Zesty!
Bạn up nhạc rap vẫn đang dùng những bài trong phụ lục tác quyền.
Bạn thử up vào mục nhạc sáng tạo nhé

Tôi có thể đề nghị BQT up vài bài hát tôi yêu thích để làm nhạc chuông được không

Bạn Hà thân!
FRST chỉ cho phép bạn tự thể hiện nhạc chờ thôi bạn nhé

Cái này đúng nghĩa nhạc chờ nè , nhặc chờ là nhạc làm xong rồi cứ nằm mà Chờ thì gọi là Nhạc Chờ =))

Em đã tạo FunRing thành công rồi làm thế nào mà biết BQT sử lý thanh công và cách tìm nhanh hả anh chị.

anh admin up ho em bai hat YOU AND ME do ca si PENNY AND THE QUARTER the hien nhe’. em muon cai nhac cho bai do vi em rat thich bai do. cam on anh admin nhieu nhieu truoc.

Admin ơi,sao bài hát Ngỡ của mình tự nhiên không thấy trong mục chờ duyệt nữa vậy,mình qua bên mục Đã duyệt và nhạc chuông từ chối cũng không thấy luôn.Admin xem lại giúp mình với.
Số mình là 01212700822,buiminhdung

admin ơi cho em hỏi nếu em gửi 1 đoạn nhạc đã có tác quyền nhưng trong funring ko có để làm nhạc chuông thì có được duyệt ko ?
vì có nhiều bài rất thích nhưng nghe những đoạn nhạc có sẵn trong funring thì không hài lòng lắm !
xin cảm ơn và mong anh hồi âm sớm :)

Bạn Tấn Đạt thân!
Bên mình chỉ hỗ trợ thành viên upload bản thu do chính mình thể hiện, không hỗ trợ các bản thu thu lại nguồn khác bạn nhé!

https://sangtao.funring.vn/user/841213111681/ringtone/15371
duyệt hộ dùm mình mấy đoạn rap này với admin ơi!

Cho hỏi bài Đổi Thay – Jaytee ở Funring.vn có
Tại sao tôi thu âm bài đó lại bị từ chối?

https://sangtao.funring.vn/user/anhan/ringtone/69174
Admin duyệt bài này với
Hết 3 bài ko đc duyệt rồi
Bài ni hy vọng đc @@

Gửi bình luận