Cơ chế trả thưởng đối với người dùng Funring Sáng tạo

15

Chuyên mục : Thông báo

Ban Quản Trị Furing Sáng Tạo xin thông báo cho các thành viên mới về cơ cấu trả thưởng khi tham gia Furing Sáng Tạo như sau:

Việc đối soát và trả thưởng sẽ được thực hiện vào tuần đầu tiên của tháng tiếp theo.
Tiền thưởng sẽ được tính toán trên cơ sở:

Tiền thưởng = Tổng số lượt tải  x  272,72 VNĐ

Trong đó:

+ Tổng số lượt tải: Số lượt tải phát sinh trong tháng trả thưởng từ nhạc chờ, nhạc chuông do thành viên tạo.

+ 272,72 đồng: Số tiền thưởng tương đương 10% giá bài nhạc chuông/ nhạc chờ chưa có VAT.

- Với thuê bao trả sau:  Tiền thưởng sẽ được cộng vào hóa đơn viễn thông hàng tháng.

- Với thuê bao trả trước: Tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản chính.

Lưu ý:

- Số liệu được hiển thị trên trang cá nhân của mỗi thành viên có thể chênh lệch với số liệu trả thưởng thực tế từ hệ thống của Funring nên tỷ lệ chênh lệch từ 5-10% là giới hạn vẫn được chấp nhận.

- Trong trường hợp việc trả thưởng chưa được thực hiện như thông báo này (do nhiều lý do) chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn.

- Việc trả thưởng tuân thủ theo Quy định nộp thuế Nhà nước đối với các trường hợp tiền thưởng theo các mức khác nhau (căn cứ luât hiện hành về việc nộp thuế thu nhập đặc biệt)

Mong các bạn tiếp tục tham gia và ủng hộ dịch vụ nhiệt tình. Cảm ơn các bạn!

Thay mặt Ban Quản Trị.

Bình luận (15)

[...] còn sợ bị lừa hả? Vụ này do mobifone chủ trì mà, nếu bạn chưa tin thì vào http://blog.sangtao.funring.vn/2011/…g-t%E1%BA%A1o/ mà đọc nè, họ thông tin rõ ràng lắm nè Trích dẫn   [...]

Ai lừa mọi người làm chi :D

ok! chương trình rất hay! mọi người hãy tham gia nhiệt thình nhé! chúc chương trình thành công!

minh cung muon thu lam nhung minh so hat khong ai nghe a admin oi cho e hoi cai minh co the uploat nhac cua minh hat dc hok neu minh thu nhu vay lam sao giong hat cua minh trong duoc no cu re re nghe nhuc ca tay

Bạn có thể tự thu âm tại nhà và gửi bản thu về cho ban quản trị, gửi vào email hotro.funringst@vega.com.vn nhé

Amin cho mình hỏi, theo mình được biết thì doanh thu VMS thu của khách hàng là 3000 đ/ 1 lần tải và thuê bao tháng của khách hàng là 9000 /tháng. mà trả thưởng cho nhạc sáng tạo có 10% trong khi đó trả cho các đối tac cung cấp nhạc chờ cho VMS là 30%
như vậy có chênh lệch quá ko ?

Các đối tác khác phải mua bản quyền bài hát đó sau đó mới được kinh doanh tất nhiên là sẽ được % cao hơn rồi bạn, Bạn up bài của bạn lên bạn được free không cần phải mua bản quyền tác giả thì mình nghĩ 10% là hợp lý bạn ạ !

bây giờ e cắt nhạc của ca sỹ rồi up lên được ko Admin
những bài ko có bản quyền dó Admin

Không được bạn ơi :D

trời, nhìn là biết lừa rồi. Nếu là do mobiphone chỉ trì thì ít nhất, link trang web phải là: “sangtao.mobifone.funring.vn” … nói chung là phải có liên kết đuôi mobifone vào đó, chứ tại sao lại là: “blog.sangtao.funring.vn” được.

Phải chăng: ĐAO LÀ LỪA ĐẨY = ĐÂY LÀ LỪA ĐẢO” ?!

Bạn đã biết trang funring.vn của mobifone chưa hả bạn ??? Không nghiễm nhiên gì mobifone lại cung cấp sub domain sangtao.funring.vn đâu bạn ạ !! bạn cứ gọi tới CSKH của mobifone để hỏi về dịch vụ Funring sáng tạo nhé ! hoặc vào trang chủ Funring.vn của mobifone cũng đang quảng cáo rầm rộ Funring sáng tạo đó bạn

Coi chừng lừa đảo nghen mấy Bác. Dạo này nhiều lừa đảo lắm đó, bên VTC game, bọn lừa đảo nó làm ăn hết được, coi chừng nay nó quay sang lừa đảo tới vụ này đó. Mấy ông lừa đảo dạo nay hết làm ăn ở ngoài đường, giờ cho sang lừa đảo online á!
Gọi xuống đài hỏi cho chắc ăn,

Dịch vụ này do mobifone làm, bạn yên tâm là không phải lừa đảo bạn nhé ! Bạn cứ gọi tới CSKH của mobifone để hỏi về Funring Sáng tạo nhé !

Thông thường tiền sẽ được trả vào ngày nào trong tháng?

Bạn trunghieu thân thông thường tiền thưởng sẽ được trả vào giữa tháng bạn ạ!

Gửi bình luận