Tham khảo bản hướng dẫn duyệt nhạc của BQT

38

Chuyên mục : Hướng dẫn sử dụng

Các bạn thành viên thân mến,

Thời gian gần đây BQT nhận được rất nhiều thắc mắc của các bạn về khâu duyệt nhạc của các bạn thành viên BQT. Để tất cả mọi người cùng hiểu về công việc và những khó khăn của BQT từ đó chia sẻ và cảm thông hơn, BQT quyết định đưa bài viết “Hướng dẫn duyệt nhạc chuông Funring Sáng tạo” để các bạn tham khảo và góp ý. Xin lưu ý với các bạn là việc bài nhạc chuông của các bạn có thành nhạc chờ hay không còn do nhà mạng Mobifone quyết định nữa, nên vẫn có những trường hợp bài đã được duyệt nhạc chuông nhưng lại bị từ chối nhạc chờ các bạn ạ.

CÁC TIÊU CHÍ DUYT NHC CHUÔNG

NGUYÊN TC CHUNG DUYT KHÔNG DUYT GHI CHÚ
Nghe toàn b nhc chuông t đu đến cui Nhạc nền ko rè, không đứt đoạn Nhạc nền rè, đứt đoạn Nhạc chuông được duyệt phải đủ tất cả các điều kiện đã nêu
Nhạc nền ko có tạp âm Nhạc nền có tạp âm Nhạc chuông không duyệt khi không thoả mãn 1 điều kiện đã nêu
Nhạc nền và giọng phải cùng mức âm lượng, không nhỏ quá Nhạc nền và giọng chênh lệch rõ rệt về âm lượng, 1 trong 2 quá nhỏ
Đi vi bn thu là bài hát Hát đúng nhạc Hát sai nhạc
Không bị ngọng, không phát âm sai các từ trong bài hát Hát ngọng, phát âm sai các từ trong bài hát
Đảm bảo đúng lời bài hát, ko được chế Nhạc chế
Nội dung không trùng lặp với những bài đã được duyệt Nội dung trùng lặp
Bài hát không vi phạm bản quyền: thu từ nguồn khác/của người khác Bài hát vi phạm bản quyền: Thu từ nguồn khác, của người khác Trường hợp chưa xác nhận được nguồn gốc bản thu, BQT sẽ từ chối và nêu rõ lý do “nếu chắc chắn đây là giọng của bạn, hãy liên hệ với BQT qua sđt: 043.7554190, xin số máy lẻ 23″ Hoặc BQT sẽ gọi điện theo sđt thành viên đăng ký tài khoản IMS và test giọng trực tiếp qua điện thoại.
Bài hát có trong danh sách tác quyền, được phép sử dụng trên FRST Bài hát nằm trong danh mục những bài hát chưa được phép sử dụng trên FRST
Nhạc chuông không được quá ngắn (dưới 35s) Nhạc chuông quá ngắn (dưới 35s)
Nhạc dạo đầu không được quá dài (từ 10s trở lên) Nhạc dạo đầu quá dài (từ 10s trở lên) Đối với các thành viên mới chưa biết cách chỉnh máy hoặc hát chưa hay, BQT sẽ khuyến khích duyệt 1-2 bài hay nhất, đối với các bài từ chối sẽ nêu rõ lý do để các bạn điều chỉnh tốt hơn cho lần thu sau.
Đối với bản thu là giọng đọc Nội dung lành mạnh, ko trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam và không vi phạm các quy định tại mục Không duyệt, không nhại lại giọng đọc của tổng đài Viettel Nội dung chứa các thông tin sau:
Liên quan đến chính trị, Nhà nước, mạo danh các cơ quan của Đảng và Nhà nước Xuyên tạc từ tài liệu chính trị như Tuyên ngôn độc lập, Bình Ngô đại cáo, các bài thơ của các nhà thơ có tên tuổi
Đưa các thông tin bậy bạ: cướp, giết, hiếp…
Tuyên truyền thói quen, hành vi, lối sống xấu, bạo lực (âm thanh từ các trò chơi bạo lực…)
Nội dung xúc phạm đến người khác, đặc biệt là người khuyết tật
Lồng ghép các từ ngữ thiếu văn hóa, nói tục, chửi bậy bằng bất kỳ ngôn ngữ nào
Các nội dung trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam

Tùy vào mức độ vi phạm, BQT sẽ tiến hành khóa nick trong vòng 1 tuần hoặc vĩnh viễn.

Do số lượng bản thu của các bạn thành viên ngày càng tăng lên nên BQT chưa thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của các bạn, vì vậy thời gian duyệt nhạc chuông của Ban quản trị sẽ là từ 24h-72h. Trong một số trường hợp khách quan như lỗi hệ thống, hệ thống đang trong giai đoạn nâng cấp…hoặc các lỗi chủ quan từ phía khách hàng thì thời gian duyệt nhạc có thể thay đổi và chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn được biết.

Lưu ý:

- Thành viên nhớ kiểm tra kỹ các nội dung sẽ upload lên dịch vụ nhé, sau khi nội dung được duyệt nhạc chờ sẽ không thay đổi được. Ad chỉ hỗ trợ xóa bản ghi duy nhất 1 lần trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ nên các mem chú ý nha!

Rất mong các bạn hợp tác và hỗ trợ BQT để đảm bảo được quyền lợi chung của tất cả mọi người.

Cảm ơn các bạn rất nhiều,

Trân trọng,

Bình luận (38)

xin cảm ơn funring sangtao đã tạo một sân chơi rất bổ ích !!!

tại sao tôi upload bản thu lên rồi, nằm trong danh sách chờ duyệt, nhưng sau mấy ngày, tôi vô trang web xem lại thì giờ bản thu của tôi không còn nằm trong danh sách chờ duyệt, qua danh sách đã duyệt cũng không có luôn

Nếu bạn vào các mục nhạc chuông: chờ duyệt, đã duyệt, bị từ chối không thấy thì bản nhạc chuông của bạn đã được duyệt và đang chuyên sang mobifone kiểm tra và gắn mã nhạc chờ bạn nhé

sao minh upload ma doi 6 ngay roi van khong thay da duyet hay tu choi gi het vay admin?phai cho khoang bao lau za?

Như vậy bản thu của bạn đang chờ duyệt nhạc chờ. Do hiện nay do chưa một số giấy tờ về tác quyền sang năm mới phải bổ sung lại nên việc duyệt nhạc chờ đang bị chậm lại bạn nhé

tôi muốn cài một bài nhạc riêng của mình thì làm sao?
và nếu muốn up bài nhạc đó để BQT kiểm duyệt thì làm sao? vui lòng hướng dẫn cụ thể , chân thành cám ơn

Trước hết bạn phải đăng kí tài khoản trên http://sangtao.funring.vn/. Sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn vào phần “bản thu” sẽ có mục upload bản thu. Bạn up xong, chọn thao tác cut. mô tả đầy đủ thông tin bài hát. Lưu lại là được. Như vậy sau 3-4 ngày BQT sẽ duyệt nhạc. Lưu ý bản thu đó phải do bạn tự thể hiện.

tôi muốn cài 1 bài nhạc dance china remix làm nhạc chờ hỏi có được không ? bài hát tiếng Quảng Đông đã lâu năm có lẽ không liên quan đến bản quyền , vui lòng cho biết , tôi rất cực thích bản nhạc này , mong BQT linh hoạt xem xét .

Bạn Long minh thân!
Những bài hát sử dụng trên FRST đều phải có tác quyền bạn ạ!

Mình muốn có 1 bản nhạc chờ So Goodbye!!!
Mình đã upload rồi,nhưng còn yêu cầu bản vocal…!!!
Mình không hiểu,mong Admin giải thích!

Vocal là bản thu giọng hát mộc, không nhạc, không chỉnh sửa. Giúp BQT test giọng của thành viên bạn ạ

admin cho em hỏi làm sao em đăng ký nhạc của em để có mã số nhạc chờ của mạng mobi ạ ? hiện em đã có mã số nhạc chờ bên mạng viettel rùi ạ,admin có thể chỉ dẫn em cụ thể ko ạ ?

Bạn tạo tk, rồi up bản thu lên bình thường bạn ạ. Tuy nhiên những bài được đưa lên làm nhạc chờ cho sẽ phải có tác quyền, bạn có thể tham khảo một số bại hát tại http://blog.sangtao.funring.vn/?cat=29 và tìm hiểu thêm các thông tin khác nhé!

Mình upload bài hát chính mình hát mà trong FRST ko có beat thì có được duyệt ko admin? Vậy có liên quan gì đến tác quyền ko? Nhạc đảm bảo chuẩn?

Các bài hát muốn đưa lên FRST, hay gắn mã nhạc chờ mobi thì đều phải có tác quyền bạn ạ.

thưa admin….sao em đăng bài lên….mà thấy no án binh bất động…không thấy trong danh sách chờ duyet hay đã duyệt gì hết…..em chờ 5 ngày rồi….mà thấy bình thường lắm…..huhu….em tính sao giờ????

Bạn vui lòng pm đến yh hotro.frst1 để được trả lời cụ thể bạn nhé

anh admin xem giúp em phần nhạc chờ của em với….e cắt nhạc 2 ngày r mong anh duyệt sớm cho em với nhé…e cảm ơn !! :)

anh admin ơi !!!! nhạc chuông của em 4 ngày r sao vẫn chưa duyệt cho em vậy anh :( (

Cho mình hỏi, mình muốn làm 1 nhạc chờ của riêng mình, không phải là karaoke, ví dụ nội dung là: “a lô, ai đấy nhỉ, nói to lên mình nghe với, chả nghe thấy gì hết, ủa… alo sao không nói gì” lúc đó ng gọi xẽ bị nhầm tưởng là mình đang nói chuyện, có thể nhạc nền là tiếng chim hót, hay 1 bản nhạc dance.v.v như vậy có được duyệt không, vì mình thấy như thế mới thật sự là fun:) mong phản hồi sớm, thank admin

Bạn Juaan thân!
Bạn có thể làm nhạc chuông chờ như vậy được bạn ạ, bạn cũng có thể thêm nội dung để tránh đơn điệu

Cám ơn admin, mình mới làm và up lên chắc đang chờ duyệt, mình sẽ gắng cải thiện hơn về nội dung, mà nghe buồn cười quá, thank admin nhá

Lý do: Bản thu không có nhạc nền. Bạn liên hệ với hotro.frst1 hoặc hotro.frst2 để được hướng dẫn thu âm nhé

Bị từ chối: 3 ngày trước
minh cho nhac nen la tieng chim hot, nhung ma khong dc dong y. mong admin ktra giup nhe

Bạn Juaan thân!
Bạn vui lòng pm trực tiếp hotro.frst để được kiểm tra trực tiếp bạn nhé

Cho mình hỏi thời gian gắn mã nhạc là bao lâu vậy adm
mình vào nhạc chuông: Chờ duyệt| Đã duyệt| Nhạc chuông từ chối| Nhạc chờ từ chối thì không thấy có bản đó chắc cũng khoảng 3-4 hôm rồi

Mình (http://sangtao.funring.vn/user/84906430489/ringtone/37474) có upload bài “Mùa Xuân của em – nhac thieu nhi” nhưng không được duyệt (Lý do: Dịch vụ FRST chỉ cho phép người dùng tự tạo nhạc chờ bằng chính giọng hát của mình. Bạn không được lấy bài của người khác nhé.). Mình xin hỏi mobifone có thể chủ động xin bản quyền để tạo bài nhạc chờ này trong danh sách của mình ( tương tự như các bài hát trong kho nhạc chờ của Mobifone ) không? Thực tế là mình không có cách gì tìm được ca sĩ nhí nào hát bài này để xin phép lấy làm nhạc chờ. Mong được hồi đáp. Cảm ơn.

Bạn Minh toàn thân!
Funring sang tao chỉ cho phép upload nhạc chuông do chính bạn thể hiện thôi bạn ạ

sao BQT lâu duyệt nhạc vậy ạ?bài hát này được mọi người rất yêu thích,mong BQT nhanh duyệt cho em với…cảm ơn BQT

anh amin ơi sao em boss bài lau rồi mà chưa nhận được lời nhắn vậy cố gắng giúp em dùm nha thanhks anh trước

sao chua thay bai cua minh dc duyet la admin???10 ngay roi do

Admin cho mình hỏi, funring sáng tạo chỉ up nhạc do chính mình sáng tạo, vậy thì mình muốn up 1 bản nhạc hàn chẳng hạn,không phải do mình hát, bởi vì bài đó k có trong danh sách nhạc chờ của funring thì làm thế nào ?

Bạn Huy thân!
Hiện tại bên mình chưa có thể loại nhạc hàn, rất mong bạn thông cảm.

Ác =]] vậy là mấy người mà bị ngọng là hOk hát nhạc làm nhạc chờ dc rồi. Mà chú Admin ơi. Con có up bản Vocal là giọng hát không có nhạc beat, nhưng mà bản Vocal con có mix lại chút xíu vậy có dc ko vậy chú ?? Nếu dc thì khoảng bao lâu bài nhạc chờ mình mới được duyệt và có mã số vậy chú ??

Bạn Jangb0g0 thân!
Bạn up vocal mộc đừng mix nhé, hiện nay nhạc chờ đang chưa được gắn mã vì một số giấy tờ, nên bạn chờ hơi lâu bạn nhé

Admin ơi! Mình tạo bản nhạc giới thiệu về cà phê bằng chính giọng đọc của mình , đễ tránh nhàm chán mình có phối thêm nhạc không lời có được duyệt không vậy admin. mình upload lên rồi nhưng cắt lại không được nhờ admin hỗ trợ giúp. cảm ơn!

Bạn Phương thân
Bạn kick vào cây kéo màu xanh phía cuối bản thu dùng chuột kéo vùng sáng màu xang đến đoạn cần cắt là được, bạn cũng có thể ghép nhạc nền không lời vào bản thu bạn nhé

Cho e hỏi tí
E up các bài e hát lên
Nhưng lần đầu gửi, thì e ko có lưu seison vocal của các bài đó
Thì e có thể thế 1 vocal riêng của 1 bài khác lên đc ko??
Chủ yếu để test giọng mà
Và cho e hỏi là, sau khi up và cut xong, chờ 1 thời gian, làm sao mình biết đc bài hát của mình đã đc duyệt và có mã , và làm sao để biết nếu nó bị từ chối

Bạn Jasonz thân!
Bạn có thể gửi một vocal riêng lên, nếu cần thêm vocal cho bài nào thì BQT sẽ gửi yêu cầu cho bài hát cần test thêm.
Khi up và cắt xong bạn có thể vào nhà bạn, mục nhạc chuông có các phần nhạc chuông không duyệt đã duyệt bị từ chối để theo dõi tình trạng bản thu của bạn bạn nhé!

Gửi bình luận