Thông báo: duyệt nhạc chờ thể loại Hài hước độc đáo!

2

Chuyên mục : Thông báo

Kể từ ngày 27/10/2011, các thuê bao MobiFone có thể tự tạo nhạc chờ thể loại hài hước độc đáo!

Nhạc chờ hài hước

Theo đó, khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể chủ động tạo ra và sở hữu những nhạc chờ theo cách mới với những đoạn nhạc chờ hài hước độc đáo, vui nhộn đầy cá tính. Khách hàng có thể chọn các bản nhạc chờ do chính mình tạo hoặc do các thuê bao Funring khác thể hiện để chia sẻ với bạn bè, người thân thay vì chỉ được lựa chọn trong kho nhạc có sẵn.

Để có bản nhạc chờ hài hước độc đáo của riêng mình, các thuê bao MobiFone có thể thu âm online trên website www.sangtao.funring.vn, sau đó cắt và chọn một đoạn hay nhất trong bản thu đó làm nhạc chuông, nhạc chờ yêu thích của mình hoặc upload bản thu âm có sẵn của mình từ máy tính lên website. Quy định về vấn đề duyệt nhạc chuông chờ, các bạn vui lòng xem tại đây.

Lưu ý:

- Nhạc chờ hài hước độc đáo bắt buộc phải được thu âm trên nhạc nền:

Nếu sử dụng nhạc nền là bài hát thì bài hát đó phải có tác quyền (những bài có beat karaoke trên website đều đã có tác quyền)

Nếu sử dụng nhạc nền là nhạc không lời thì các bạn sử dụng các bản nhạc do chính các bạn tự chơi hoặc sử dụng nhạc beat của các bài hát đã có tác quyền

- Sau khi thu âm cần cắt nhạc thành đoạn có độ dài từ 35 – 55s để được duyệt làm nhạc chuông chờ, yêu cầu điền ở phần mô tả tên bài hát sử dụng làm nhạc nền.

- Các âm thanh như: tiếng cười, tiếng chuông điện thoại và những âm thanh nhỏ kèm theo được sử dụng trong khi tạo nhạc chờ.

- Các bạn cũng có thể tạo nhạc chờ hài hước bằng cách tự sáng tác lời cho 1 bài  hát. ( Tên bài và nội dung lời do bạn sáng tác không vi phạm thuần phong mỹ tục và không vi phạm các quy định của Funring Sáng tạo + Bài hát đã có tác quyền trên Funring sáng tạo). Bạn nhớ ghi Tên bài hát gốc ở trong phần mô tả để BQT duyệt nhạc.

Tham khảo các nhạc chờ Hài hước độc đáo đã được duyệt tại đây

Thông tin chi tiết  truy cập www.sangtao.funring.vn hoặc email tới hotro.funringst@vega.com.vn để được trợ giúp.

Bình luận (2)

Gửi bình luận