Kết thúc vòng 1, chạy đua vòng 2, Funring Idol đầu tiên sẽ là ai?

Chuyên mục : Cuộc thi

Chương trình Funring Idol đã chính thức khép lại vòng 1, chủ đề POP vào 24:00 ngày 7/8/2012. Danh sách thí sinh trúng giải đã lộ diện. Chúng ta có 35 giọng ca được lựa chọn dựa trên sự đánh giá chuyên môn của BGK và 15 giọng ca được lựa chọn dựa trên kết quả bình chọn của thành viên. Các bạn thí sinh trúng giải đã nhận được thông báo của ban tổ chức chương trình chưa? Cá bạn kiểm tra lại tin nhắn trên điện thoại và bắt đầu thu âm, gửi bản thu cho vòng 2 luôn nha.

Bắt đầu từ hôm nay, chương trình tiếp nhận bản thu cho vòng 2, chủ đề POP. Các bản thu thuộc chủ đề 1 sẽ được ẩn đi hết nhé. Các bạn đừng hoang mang khi không thấy bản thu của mình đột nhiên biến mất nha.

Cùng với phát pháo khai mở vòng 2, vòng 1 của chủ đề POP đã kết thúc. Các bản thu vocal do các bạn gửi tới tham dự vòng 1 của chủ đề POP sẽ không được duyệt tham dự chủ đề này nữa. Các bạn đừng buồn nha. Còn tới 2 chủ đề nữa để trở thành Funring Idol cơ mà. Chúng mình mau nhanh nhanh chuẩn bị bản thu vocal cho các chủ đề tiếp theo của chương trình nhé.

Gửi bình luận