Cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí

Chuyên mục : Uncategorized

Âm nhạc không những đem đến cho người nghe những giây phút thư giãn thoải mà nó còn là giai điệu thể hiện sự chia sẻ vui buồn với mọi người thông qua những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng với những ca từ mộc mạc. Nhằm mang đến cho khách hàng của Mobifone những phút giây thư giản thoải mái khi gọi điện cho người thân, bạn bè… thì giờ đây các bạn có thể cài những bản nhạc yêu thích với dịch vụ Funring Mobifone hoàn toàn miễn phí.

Cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí

Nhạc chờ Funring Mobifone giúp cho bạn thay thế những tiếng tút tút nhàm chán bằng những bản nhạc mà mình yêu thích cũng như thể hiện cá tính của mình qua từng ca từ của bài hát. Vậy làm sao để được cài đặt trải nghiệm nhạc chờ Mobifone miễn phí?

Để trải nghiệm Funring Mobifone miễn phí

Bạn thực hiện cài đặt nhạc chờ Mobifone bằng cách soạn tin nhắn:  DKFR gửi 9079 bạn sẽ nhận được:

  • Miễn phí cước thuê bao Funring Mobifone trong 03 chu kỳ (90 ngày).
  • Tặng tiền vào tài khoản, tặng 10.000đ vào tài khoản KM1 đối với thuê bao trả trước hoặc tài khoản KM1T đối với thuê bao trả sau.
  • Sau khi cài đặt thành công nhạc chờ Funring Mobifone bạn soạn tin nhắn: MPS6 NC Mã-số-bài-hát gửi 9084 để cài đặt bài hát mà mình yêu thích nhé.

Thông tin chi tiết chi tiết chương trình khuyến mãi Funring Mobifone

  • Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ ngày 07/01/2016 đến ngày 31/03/2016.
  • Đối tượng: Thuê bao trả trước – trả sau đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ nhà mạng.
  • Phạm vi áp dụng: Khu vực 9 Mobifone gồm các tỉnh: Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.
  • Sau thời gian khuyến mãi dịch vụ sẽ tự động gia hạn nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp bạn có thể soạn HUY gửi 9224.

Chương trình khuyến mãi miễn phí nhạc chờ Funring Mobifone hy vọng bạn sẽ chọn cho mình những bài hát mà mình yêu thích để cài làm nhạc chờ các bạn nhé. Chúc các bạn vui vẻ.

Gửi bình luận